Thay bánh xe PU cho xe nâng điện đứng lái

Bất kỳ một sản phẩm nào khi sử dụng trong thời gian dài, dưới sự tác động môi trường hay con người cũng đều bị hao mòn cả. Đối với một chiếc xe nâng điện, sự hao mòn rõ nhất có thể thấy ở vị trí bánh xe nâng do phải di chuyển nhiều cùng với lượng hàng hóa lớn. Vì vậy đảm bảo bánh xe nâng điện có độ ma sát cao, khả năng chịu lực kháng tốt, bánh lái luôn giữ được thăng bằng thì việc vận chuyển khối lượng hàng hóa với trọng lượng lớn cũng không hề gây khó khăn.

1. Bánh xe nâng điện là gì? Bánh xe nâng điện PU

Bánh xe nâng điện là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nền và phải chịu sức ép lớn khi vận chuyển, nâng hàng hóa với trọng tải nặng. Khi mới ra đời, bánh xe nâng điện được cấu tạo từ cao su tự nhiên, đặc thù của cao su tự nhiên nên dễ nóng chảy khi gặp nhiệt độ cao và cứng lại khi nhiệt độ hạ thấp nên ảnh hưởng khá nhiều tới hoạt động sản xuất kinh doanh sử dụng xe nâng có bánh xe được chế tạo từ cao sư tự nhiên này.

Ngày nay, cao su nhân tạo (hay thường được gọi là PU) với nhiều ưu điểm vượt trội đã được ứng dụng trong gia công, chế tạo bánh xe nâng, đắp bọc bánh xe nâng điện PU các loại.

Bánh xe nâng điện PU: được đánh giá cao về độ bền, bám đường tốt hơn và chịu tải tốt, ít bị mài mòn hơn. Bên cạnh đó, chất liệu PU không bị tạo vết bẩn nên phù hợp với môi trường đòi hỏi vệ sinh cao. Bánh xe làm bằng chất liệu PU thường có giá đắt hơn cao su.

2. Dịch vụ thay bánh xe Pu cho xe nâng điện đứng lái

Sử dụng lâu dài, việc thay bánh xe nâng điện là không tránh khỏi. Tuy nhiên, cần phải thay bánh nào, thay mấy bánh, thay bánh xe nâng điện ở đâu, có được bảo hành không? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang sử dụng xe nâng đứng lái hiện nay.

– Xe nâng điện đứng lái bao gồm 1 bánh lái, 2 bánh cân bằng và 2 bánh tải

Bánh lái ( Drive Wheel): nằm ngay dưới bệ đứng, giúp điều chỉnh hướng chuyển động của xe, giúp xe di chuyển dễ dàng.

Bánh cân bằng ( Balance wheels): là 2 bánh nằm ở 2 bên hông giúp xe giữ được thăng bằng khi di chuyển

Bánh tải ( Load wheels): nằm ở đầu mũi càng, giúp nâng đỡ xe và hàng hóa

=> thay bánh PU cho xe nâng đứng lái chính là thay bánh lái, bánh cân bằng hoặc bánh tải, từ đó giúp tăng độ ma sát, đảm bảo an toàn cho xe và người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, bãi xe cung cấp dịch vụ thay bánh xe PU cho xe nâng điện đứng lái. Do đó, quý khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn tham khảo về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà họ đưa ra. Tuy nhiên, để tránh mất tiền oan hoặc mất tiền mà không được việc, quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ thay bánh xe nâng điện đứng lái của công ty TNHH Fuji Việt Nam. Tại vì sao?

– Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối bánh PU trực tiếp nên bánh xe PU sẽ có giá tốt nhất thị trường

– Chúng tôi luôn có khối lượng lớn bánh xe PU tại kho để thay thế khi khách hàng cần

– Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng mua lần 1, 2 và giá siêu ưu đãi khi là khách hàng thân thiết

– Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lên đến 20 người, có thể đảm bảo việc thay thế sửa chữa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả

– Fuji Việt Nam có trụ sở chính tại HN, chi nhanh tại HCM, nên khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí vận chuyển lắp đặt cũng như dịch vụ bảo hành sau này. Bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt

Thay bánh lái 360x180x220 cho xe Komatsu

Thay bánh lái PU kích thước 330x145x193 

Hiện trạng bánh xe điện sau khi được lắp bánh PU tạo độ ma sát cao hơn

Thay bánh cân bằng kích thước 127×90 cho xe Komatsu tại Vĩnh phúc

 

Translate »